Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Nệm Vạn Thành chính hãng tại SachCoffee.VN - Mr Hưng 0916.044.205

Liên hệ số Hotline 0916.044.025 hoặc truy cập Website tại ĐÂY để biết thêm chi tiết nhé!

Nệm lò xo
là một món đồ mà hầu như gia đình nào hiện nay cũng có bởi sự phổ biến và giá thành của nó không còn đắt đỏ và hiếm như trước đây. Các hãng nệm đã sản xuất rất nhiều loại nệm để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép...

Ngoài sản phẩm nệm cao su thì nệm lò xo Vạn Thành cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi những ưu điểm của nó. Nệm lò xo có độ đàn hồi khá cao, lực đàn hồi này được sinh ra chủ yếu từ hệ thống lò xo làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao để đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép. 
Không chỉ có lò xo mà các hãng nệm còn lồng thêm cao su để mang lại cảm giác êm ái mà mềm mại hơn cho những chiếc nệm lò xo của mình. Nệm lò xo Vạn Thành có rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp như nệm lò xo liên kết, nệm lò xo MARVELLOUS, nệm lò xo túi...


Một số mẹo để bạn chọn được nệm lò xo Vạn Thành tốt và phù hợp nhất cho mình và mọi người trong gia đình:

- Thông thường, một tấm nệm có nhiều lò xo hơn thì chắc và bền hơn, lâu có hiện tượng lún, có khả năng bảo vệ cột sống tốt hơn và thường sẽ có giá thành đắt hơn.



- Đặc biệt so với các loại đnệm khác,đnệm lò xo cũng thường được thiết kế thêm 1 lớp bông, mút, hoặc len ở phía trên cùng để tạo độ mềm cho nệm, nhằm phục vụ các khách hàng không quen nằm đệm cứng. Lớp này thường được may trực tiếp vào bề mặt nệm.

- Do đặc điểm sản xuất và đặc tính riêng của đệm lò xo mà nệm đòi hỏi một lượng lò xo nhất định mới đảm bảo được độ đàn hồi và độ bền của nệm. Do vậy cẩn thận khi chọn nệm lò xo bởi không thể có loại nệm lò xo chất lượng tốt mà giá rẻ. Một tấm nệm lò xo rẻ tiền sẽ mềm và nhẹ, do kết cấu bên trong không vững. Những tấm nệm loại này do lượng lò xo quá ít nên khi sử dụng, kết cấu lò xo bên trong không có đủ độ đàn hồi và chỉ qua vài tháng sử dụng sẽ bị lõm.

- Đối với quý khách quen sử dụng nệm mềm có thể chọn một chiếc nệm lò xo tốt, có lớp mút hoặc bông ở trên với độ mềm phù hợp.
Hiện chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm nệm Vạn Thành sau đây:

1. Nệm lò xo Vạn Thành Diamond. Truy cập tại ĐÂY


2. Nệm lò xo Vạn Thành Excellent. Truy cập tại ĐÂY


 3. Nệm lò xo Vạn Thành Harmony. Truy cập tại ĐÂY


 4. Nệm lò xo Vạn Thành Marvelous. Truy cập tại ĐÂY
5. Nệm lò xo Vạn Thành Perfect. Truy cập tại ĐÂY
 6. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix. Truy cập tại ĐÂY
7. Nệm lò xo Vạn Thành Royal. Truy cập tại ĐÂY
 8. Nệm lò xo Vạn Thành RUBY. Truy cập thêm tại ĐÂY

Và còn nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Vạn Thành nữa, mời quý vị truy cập tại ĐÂY






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét